Nhanh.vn là công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, fanpage, website, gian hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…Các sản phẩm và dịch vụ chính mà Nhanh đang cung cấp bao gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lý fanpage Facebook, dịch vụ Ecomcare và các giải pháp marketing online.
Nhanh.vn là một sự đúc kết rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm, trí tuệ trong hơn 10 năm, đã và đang hỗ trợ hơn 80000 nhà bán lẻ, sẽ giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và kinh doanh hiệu quả. Nhanh đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Với mong muốn mở rộng bộ phận Trợ lý, chúng tôi cần các bạn – những ứng viên tiềm năng – cùng đồng hành trên con đường phát triển toàn cầu.
1. Mô tả công việc
- Lập và kiểm tra chứng từ kế toán như hóa đơn, phiếu thu chi, hợp đồng, đảm bảo tính chính xác và hợp lệ trước khi lưu trữ.
- Theo dõi, cập nhật sổ sách kế toán (sổ cái, sổ chi tiết, báo cáo thuế) theo đúng quy định pháp luật.
- Đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, hỗ trợ lập báo cáo tài chính định kỳ chính xác và kịp thời.
- Quản lý công nợ, đảm bảo thu hồi và thanh toán đúng hạn.
- Thực hiện các công việc kế toán khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, am hiểu nghiệp vụ kế toán.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán nội bộ.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá.
3. Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 7.000.000 – 9.000.000 VND(Gồm lương cứng, % hoa hồng, thưởng vượt chỉ tiêu, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp máy tính, lương tháng 13).
- Thử việc hưởng 85% lương cứng.
- Hỗ trợ ăn trưa và phụ cấp máy tính.
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể.
- Gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tham gia teambuilding cùng công ty.
4. Cách thức ứng tuyển
- Ứng tuyển trực tiếp gửi CV về email: tuyendung@nhanh.vn
- [Tiêu đề ghi: Kế Toán Nội Bộ - Họ và tên]
5. Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6) và 2 Thứ 7 đầu và cuối tháng.
- Địa điểm: Tầng 2 - Tòa GP Invest, Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.