TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thời Trang Nón Sơn - Thỏa mãn khát vọng tinh tế

01/08/2024

Với hơn 173 cửa hàng trải dài khắp cả nước, Nón Sơn đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất. Điều gì đã giúp thương hiệu này đạt được thành công như vậy? Cùng Nhanh.vn tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Thời Trang Nón Sơn - Thỏa mãn khát vọng tinh tế

1. Nón Sơn - Thương hiệu thời trang Việt

Trong thế giới đa dạng của ngành công nghiệp thời trang, có một cái tên đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp - đó chính là Nón Sơn. Với lịch sử hình thành và phát triển gần 30 năm, thương hiệu Nón Sơn đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và vươn tầm ra các nước quốc tế.

Cùng những cửa hàng được sơn tường và biển quảng cáo màu hồng nổi bật, tọa lạc tại các trục đường chính hay những ngã tư đắt giá, thương hiệu này đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Nón Sơn - Thương hiệu thời trang Việt

Nón Sơn - Thương hiệu thời trang Việt

Có thể nói, sự thành công của Nón Sơn là một câu chuyện đáng chú ý. Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1996, đến nay thương hiệu này đã có khoảng 173 chi nhánh trên toàn quốc, chủ yếu ở khu vực phía Nam. Các cửa hàng Nón Sơn được thiết kế theo một phong cách nhất quán, với logo thương hiệu là biểu tượng 2 chiếc nón đặt úp vào nhau và cách điệu hình chữ S, trên nền tường sơn màu hồng nổi bật.

2. Các sản phẩm làm nên thương hiệu Nón Sơn

Chúng ta có thể khám phá các dòng sản phẩm nổi bật của Nón Sơn, như:

  • Nón Lưỡi Trai: Được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại. Nón lưỡi trai sử dụng những chất liệu cao cấp như vải thun, cotton, polyester nên sản xuất được nhiều kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn.
  • Mũ Bucket: Đây là loại mũ mang phong cách retro, vintage với chất liệu vải thoáng mát, giữ form dáng tốt. Mũ bucket phù hợp để đi chơi, dạo phố, che nắng và cả đi du lịch.
  • Nón Fedora: Kiểu dáng cổ điển, thanh lịch với chất liệu len, vải tweed mang lại cảm giác ấm áp. Nón Fedora thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng hoặc dạo phố của phái đẹp.
Các sản phẩm làm nên thương hiệu Nón Sơn

Các sản phẩm làm nên thương hiệu Nón Sơn

Ngoài ra, Nón Sơn còn có các dòng sản phẩm khác như nón beret, nón golf, nón phớt,... Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với sự tỉ mỉ, kết hợp giữa nét truyền thống Việt Nam và xu hướng thời trang hiện đại nên rất mới mẻ và sáng tạo.

3. Công nghệ sản xuất Nón Sơn tiên tiến

Để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng cao, Nón Sơn đã áp dụng các công nghệ tiên tiến, đầu tư vào hệ thống sản xuất hiện đại. 

Công nghệ sản xuất Nón Sơn tiên tiến

Công nghệ sản xuất Nón Sơn tiên tiến

Quy trình sản xuất nón của thương hiệu rất chuẩn quy trình và thứ tự:

  • Sử dụng máy móc, thiết bị tự động hóa trong các khâu cắt, may đo, gia công.
  • Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào chặt chẽ, đảm bảo tính ổn định và bền vững của sản phẩm, thương hiệu.
  • Áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế vào quy trình sản xuất như ISO 9001, OHSAS 18001.
  • Cam kết đảm bảo an toàn, sức khỏe và đáp ứng quyền lợi cho người lao động.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Nón Sơn đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang uy tín và đáng tin cậy tại Việt Nam.

4. Nón Sơn - Hành trình lan tỏa giá trị thương hiệu Việt

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, Nón Sơn còn luôn chú trọng xây dựng và lan tỏa những giá trị cốt lõi của thương hiệu trên mỗi sản phẩm.

  • Tinh tế Việt Nam: Nón Sơn lấy cảm hứng từ những nét đẹp văn hóa, bản sắc truyền thống Việt Nam. Các thiết kế mang đậm dấu ấn riêng, tinh tế, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.
  • Sự sang trọng: Nón Sơn hướng đến đối tượng khách hàng ưa chuộng sự chỉn chu, sáng tạo, sang trọng và đẳng cấp. Các sản phẩm nón được thiết kế với chất liệu cao cấp, ứng dụng kỹ thuật may tinh xảo.
  • Sự tự hào dân tộc: Nón Sơn luôn khẳng định và quảng bá thương hiệu mang đậm giá trị văn hóa Việt Nam. Thông qua các sản phẩm, thương hiệu Nón Sơn mong muốn truyền tải thông điệp "Tự hào là người Việt".
Nón Sơn - Hành trình lan tỏa giá trị thương hiệu Việt

Nón Sơn - Hành trình lan tỏa giá trị thương hiệu Việt

Với triết lý kinh doanh vững chắc và những giá trị cốt lõi được xây dựng một cách nhất quán, Nón Sơn đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích và tin tưởng tại Việt Nam.

5. Nhanh.vn đồng hành cùng Nón Sơn

Với đặc thù là bán hàng thời trang mũ nón nhiều kiểu dáng, thể loại và mẫu mã nên việc tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng có thể quản lý sản phẩm theo IMEI, quản lý các phân loại sản phẩm, SKU sản phẩm, biến thể là rất cần thiết. Rất may mắn, Nón Sơn đã tìm được giải pháp cho những vấn đề đó với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Sản phẩm nón sẽ được gắn ID sản phẩm, phân loại theo danh mục, giá cả giúp dễ quản lý.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn còn có các tính năng ưu việt như hỗ trợ quản lý đơn hàng và lịch sử giao dịch, tạo hóa đơn, phiếu xuất kho nhanh chóng, theo dõi doanh thu, báo cáo bán hàng, quản lý khách hàng và lịch sử giao dịch,...

Nhanh.vn đồng hành cùng Nón Sơn

nhận tư vấn ngay

Sử dụng app Nhanh.vn hoàn toàn miễn phí:

 ggplay appstore    

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Nhanh.vn là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng uy tín nhất hiện nay. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Nhanh.vn với những ưu đãi độc quyền khi là khách hàng của Nhanh.vn. Bạn quan tâm hoặc muốn tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ:

Tổng đài hỗ trợ: 19002812

Email: contact@nhanh.vn

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm