TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp 10 mẫu content feedback khách hàng hiệu quả đáng tin

-22/03/2024

Content feedback là gì? Làm thế nào để xây dựng content feedback thu hút khách hàng. Bài viết hôm nay, Phần mềm bán hàng đa kênh Nhanh.vn sẽ tổng hợp 10 mẫu content feedback khách hàng hiệu quả đáng tin. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Tổng hợp 10 mẫu content feedback khách hàng hiệu quả đáng tin

1. Tổng quan về content feedback

1.1 Content feedback là gì?

Feedback được hiểu đơn giản chính là những ý kiến phản hồi, đánh giá từ phía khách hàng sau khi đã sử dụng những dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Thông thường, hoạt động feedback sẽ được thực hiện qua các hình thức online hay tại cửa hàng. Nó có thể xuất hiện ở những bình luận, đánh giá, email hay tin nhắn trao đổi…

Đây cũng được coi là một phương pháp để khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp sau khi giao dịch đã hoàn tất. Chính nhờ vậy, nhà bán hàng hoàn toàn có thể tiếp nhận được những ý kiến của khách hàng để xây dựng hay cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình được tốt hơn.

Tổng quan về content feedback

Tổng quan về content feedback

1.2 Mục đích của content feedback

Vậy thì content feedback được xây dựng lên nhằm mục đích gì? Đối với doanh nghiệp thì content feedback đóng nhiều vai trò khác nhau, bao gồm:

  • Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng, qua đó cải thiện, thay đổi và nâng cấp chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Xây dựng lòng tin đối với khách hàng, nhất là những mục tiêu tiềm năng, giúp họ có cái nhìn tổng quan và thúc đẩy việc đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.
  • Khẳng định được uy tín của sản phẩm/dịch vụ, xây dựng hình ảnh thương hiệu hướng đến lợi ích khách hàng.
  • Cải thiện quy trình bán hàng của doanh nghiệp, tạo sự trao đổi, tương tác và thêm phần thấu hiểu khách hàng hơn.

Xem thêm: Bán hàng chuyên nghiệp với mẫu bài bán hàng Facebook hấp dẫn

2. Tổng hợp 10 mẫu content feedback khách hàng hiệu quả đáng tin

Hiểu được tầm quan trọng cũng như những lợi ích mà feedback khách hàng mang lại, do đó các bạn cần phải sử dụng nó sao cho hiệu quả. Một số cách đăng content feedback khách hàng mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng cho cửa hàng/doanh nghiệp của mình:

  • Chia sẻ lại feedback của khách hàng: tận dụng hình ảnh, bài viết của khách hàng để đăng tải trên fanpage để tăng sự tin tưởng hơn cho cửa hàng.
  • Đăng tin nhắn, bình luận feedback của khách hàng
  • Phản hồi bài viết của khách hàng trên mạng xã hội: Có rất nhiều khách hàng lựa chọn review và feedback lại những sản phẩm/dịch vụ mà mình đã trải nghiệm lên hội nhóm. Do đó, hãy tham gia các hội nhóm, tìm kiếm theo các từ khóa của cửa hàng mình, nếu có bài đánh giá hãy bình luận và cảm ơn người viết nhé.
  • Gửi kèm thư cảm ơn, xin đánh giá, hashtag khi khách hàng đặt hàng mang đi

giải pháp marketing

2.1 Cửa hàng thời trang

Ngành hàng này có đặc điểm là khách hàng khi mua sẽ quan tâm nhiều đến chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Mà hiện nay, hình thức kinh doanh online mặc dù mang lại sự thuận tiện cho khách hàng nhưng họ vẫn cảm thấy băn khoăn khi có nhiều shop kiểu “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Chính vì vậy, những feedback của khách hàng chính là cách để khẳng định chất lượng thật sự của sản phẩm. Nhờ vậy tạo được niềm tin đối với khách hàng cũng như giúp doanh thu bán ra được nhiều hơn.

Một số mẫu content feedback dành cho bạn đọc tham khảo:

Mẫu content feedback cửa hàng thời trang

Mẫu content feedback cửa hàng thời trang

NKN xin chân thành cảm ơn những khách hàng thân yêu dù ở xa hay gần đã tin tưởng và ủng hộ NKN trong suốt thời gian vừa qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực vô hạn cho NKN không ngừng tạo nên những sản phẩm Thanh Lịch, Thời Thượng và Chất Lượng nhất để gửi gắm đến phái đẹp.

NKN Thank you & love you

Mẫu content feedback cửa hàng thời trang

Mẫu content feedback cửa hàng thời trang

Đọc thêm: Cách ít người biết để Seeding Facebook hiệu quả

2.2 Cửa hàng tạp hóa

🎶 Ôi vui quá!!! Tiệm tạp hoá Hạnh Phúc vẫn lên đơn và nhận feedback rầm rầm mỗi ngày cả nhà nhó 💓

Các sản phẩm có thành phần và chiết xuất từ sự dui tươi, nhí nhố, ố dề thiên nhiên nên vô cùng lành tính, không gây châm chích cho bụng khi sử dụng.

Phù hợp ngay cả với những khẩu vị nhạy cảm, miệng lần đầu làm quen với các chất làm ốm trường kì

Thời tiết hơi se lạnh 40 độ của Sài Gòn cũng là thời điểm thích hợp để mồm nhai nhóp nhép dưỡng trắng răng, căng da bụng chùn da mắt sau những giờ học tập sôi động.

Hạnh Phúc đang có ƯU ĐÃI LỚN 🌷 giá CỰC SỐC

Combo khăn ướt dùng sau khi ăn vặt

Combo 3 bút highlight đủ màu để kẻ chân mày khi đi học. Rinh ngay bộ sản phẩm để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình ngay thôi nào.

Mẫu content feedback cửa hàng tạp hóa

Mẫu content feedback cửa hàng tạp hóa

2.3 Cửa hàng mẹ và bé

Mẫu 1:

Một chiếc feedback "say sữa" của em bé Suri 😂

Ti bình Moyuum thích lắm nha cô chú ơi, nhớ sắm ngay nha cô chú 😍 Thích quá con phải ôm bình ngủ mới ngon 😘

Cảm ơn mẹ Suri đã luôn tin tưởng và đồng hành cũng KidsPlaza

Cre: Mẹ em bé Suri

Mẫu content feedback cửa hàng mẹ và bé

Mẫu content feedback cửa hàng mẹ và bé

Mẫu 2:

Cuối năm Vietcare vẫn ngập tràn #Feedback với vô vàn yêu thương của các mẹ, các bé ạ. 😍😍

🌻 Hạnh phúc của #Vietcare chỉ đơn giản là vậy, là những chia sẻ, đóng góp và lời cảm ơn chân thành của các mẹ về dịch vụ, điều dưỡng Vietcare.

Mỗi feedback của mẹ chính là câu khẳng định rõ nhất về chất lượng và hiệu quả của dịch vụ chăm sóc Vietcare mang lại cho các mẹ Việt.💙

Cảm ơn các mẹ, cảm ơn những tin yêu trong suốt 14 năm qua!🥰

Mẫu content feedback cửa hàng mẹ và bé 2

Mẫu content feedback cửa hàng mẹ và bé

Mẫu 3:

Feedback cực iu😍

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc thật yêu của nàng thơ nhỏ khi diện chiếc váy Ophelia xinh xỉu của ILaby nha ba mẹ ưi! 💌

Cảm ơn mẹ và bé rất nhiều vì đã luôn tin tưởng để ILaby có cơ hội chăm chút diện mạo bé yêu nhà mình

Chiếc váy Ophelia cao cấp vẫn đang sẵn và đầy kệ ạ, ba mẹ ơi nhanh nhanh sắm siêu phẩm cho bé diện xinh đi chơi, đi múa, dự sinh nhật, đi đám cưới thôi nào💞💞

Mẫu content feedback cửa hàng mẹ và bé 3

Mẫu content feedback cửa hàng mẹ và bé

Tham khảo: Mẫu kịch bản bán hàng hay nhất dành cho cửa hàng bán lẻ

2.4 Cửa hàng điện thoại, điện máy

Mẫu 1:

Chiếc feedback cực đẹp - một sản phẩm nhà Tuấn Hà #trim_ion_hyper mới full box ạ

👉Dòng có chỉ số Hydrogen cao nhất

👉Chất lượng nước cực tốt

👉Dễ dùng

Mẫu content feedback cửa hàng điện thoại, điện máy

Mẫu content feedback cửa hàng điện thoại, điện máy

Mẫu 2:

Cô được con cô giới thiệu qua gặp con để mua điện thoại ❤️

Nghe câu nói của cô con thấy ấm lòng quá đi ạ

XS MAX 64GB GOLD MÁY KENG chỉ : #7tr

👉 Góp không cần đưa trước - bao đậu

🎁  Tặng Bộ Sạc Nhanh 20W

🎁 Tặng Ốp Lưng Chống Sốc

🎁 Tặng Cường Lực Bảo Vệ Màn Hình

Mẫu content feedback cửa hàng điện thoại, điện máy 2

Mẫu content feedback cửa hàng điện thoại, điện máy

2.5 Cửa hàng vật liệu xây dựng

[Feedback] NHÀ MÁI NHẬT X CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMANN - ĐỒNG NAI

Công trình nhà mái Nhật kết hợp cùng Cửa thép vân gỗ Koffmann (mã màu KC-102) chưa bao giờ hết hot bởi vẻ chân thực, sắc nét, sang trọng và đặc biệt phù hợp với đa dạng phong cách công trình, mang lại vẻ đẹp truyền thống giao thoa nét hiện đại & tinh tế.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp nổi bật của căn nhà tọa lạc tại vị trí gần Sân Golf Long Thành - Đồng Nai với toàn bộ hạng mục cửa sử dụng Cửa thép vân gỗ Koffmann.

Thông tin công trình:

Công trình: Nhà vườn mái Nhật 1 tầng

Địa chỉ: Biên Hòa - Đồng Nai

Màu sắc: KC-102

Mẫu content feedback cửa hàng vật liệu xây dựng

Mẫu content feedback cửa hàng vật liệu xây dựng

2.6 Cửa hàng mỹ phẩm

Đặc thù của ngành kinh doanh mỹ phẩm đó là nhận được những feedback khách hàng mỹ phẩm càng nhiều càng tốt. Vì thế, mẫu content feedback khách hàng so sánh trước - sau khi dùng sản phẩm chính là content phổ biến và chất lượng nhất cho ngành hàng này.

Với những sản phẩm cho người dùng cảm nhận ngay lập tức như son môi, những feedback khách hàng truyền thống như khen màu son và chụp ảnh sử dụng sẽ mang đến hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các dạng feedback như đưa ra quá trình tư vấn khách hàng và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Nhờ vậy, sẽ nâng cao sự uy tín và kỹ năng cho người bán.

Mẫu 1:

Mỗi ngày nhận được feedback của khách hàng như thế này, mình cảm thấy vui và hạnh phúc khi sản phẩm mới nhưng được mọi người công nhận và quay lại mua ngay vì sợ hết hàng… mua để dành vì giá đang sale quá rẻ🥰

Đây là cơ hội dùng thử để tìm cho mình loại mỹ phẩm phù hợp với da của mình… Nhanh tay inbox để Trúc tư vấn để da mình ngày càng cải thiện hơn nhé!🥰

Mẫu content feedback cửa hàng mỹ phẩm 2

Mẫu content feedback cửa hàng mỹ phẩm

Mẫu 2:

💄Feedback shop mình mới nhận được hôm nay từ khách hàng mua son TF. Cảm ơn em rất nhiều!!!❤️

Tính hay quên nên up lên luôn cho nóng hổi 😍

T•O•M - F•ORD 26 Satin Matte , tông màu hồng đất quá sức đẹp. Hồng đất mà ko bị tối, ko xỉn da, ổn áp cho mọi màu da và mọi độ tuổi 💋  

Mẫu content feedback cửa hàng mỹ phẩm

Mẫu content feedback cửa hàng mỹ phẩm

2.7 Cửa hàng nội thất, gia dụng

Với mặt hàng tiêu dùng, gia dụng chúng ta có thể kể đến như hóa phẩm, đồ dùng cá nhân, gia đình,... Các sản phẩm này cũng đều đòi hỏi cần phải có thời gian trải nghiệm thực tế khá lâu. Và thông thường khi mua các sản phẩm này, khách hàng sẽ quan tâm tới độ bền và tính hiệu quả của chúng. Chính vì thế, các mẫu content feedback khách hàng nên chú trọng vào việc khen hiệu suất sản phẩm và chia sẻ về độ bền bỉ.

Ví dụ, thảm lau chùi chân thì khách hàng sẽ quan tâm tới khả năng về độ thấm hút ẩm, làm sạch cũng như chất liệu sản phẩm có dùng được lâu dài hay không. Bạn cần nắm được insight này để xây dựng content phù hợp.

Mẫu content feedback cửa hàng nội thất, gia dụng

Mẫu content feedback cửa hàng nội thất, gia dụng

2.8 Siêu thị mini

[Feedback Khách hàng]

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Tokbokki/ mì trộn Mondays/ mì tương đen vẫn ngon đúng hong cả nhà!

Đối với Mondays, sự đánh giá cao của các bạn đã tiếp thêm cho chúng tớ động lực to lớn để đem đến những món ăn có chất lượng tốt hơn nữa. Khi đọc được những dòng feedback của khách hàng khiến chúng tớ rất hạnh phúc 💕💕💕

Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn Mondays Mart trong hàng ngàn sự lựa chọn ngoài kia. Còn ai chưa thử các món ăn nhanh- ngon- bổ- rẻ của Mondays thì đọc vài dòng đánh giá dưới đây rồi ghé trực tiếp Mondays Mart hoặc Shopeefood nhà Mons liền nha!!!    

[Feedback Khách hàng]  Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Tokbokki/ mì trộn Mondays/ mì tương đen vẫn ngon đúng hong cả nhà!  Đối với Mondays, sự đánh giá cao của các bạn đã tiếp thêm cho chúng tớ động lực to lớn để đem đến những món ăn có chất lượng tốt hơn nữa. Khi đọc được những dòng feedback của khách hàng khiến chúng tớ rất hạnh phúc 💕💕💕  Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn Mondays Mart trong hàng ngàn sự lựa chọn ngoài kia. Còn ai chưa thử các món ăn nhanh- ngon- bổ- rẻ của Mondays thì đọc vài dòng đánh giá dưới đây rồi ghé trực tiếp Mondays Mart hoặc Shopeefood nhà Mons liền nha!!! 

Mẫu content feedback siêu thị mini

2.9 Cửa hàng nhà sách

Cuốn sách này đáng yêu xỉu

Cảm ơn Bạn Amy gửi feedback cho cuốn I'm (Almost) Always Kind nhé, thấy cưng quá trời cưng luôn, vừa dễ thương, vừa ngọt ngào, vừa ý nghĩa nữa 💞

Ba mẹ nào muốn dạy cho con những bài học về sự tử tế, thì cứ rinh cuốn này về nha. Những điều tử tế giản đơn, đời thường nếu được vun xới, bồi đắp hàng ngày từ khi con còn nhỏ, sẽ làm nên một nhân cách tử tế lúc trưởng thành.”

Mẫu content feedback cửa hàng nhà sách

Mẫu content feedback cửa hàng nhà sách

2.10 Cửa hàng hoa và quà

Với các cửa hàng hoa hay quà thì đầu tiên khách hàng quan tâm chính là mẫu mã của sản phẩm đó. Chẳng hạn như hoa được cắm với hình thức đẹp, bắt mắt và thu hút, hay món quà trông dễ thương, phù hợp với thẩm mỹ nhiều người,... Tiếp đó, khách sẽ quan tâm đến chất lượng dịch vụ như mẫu mình đặt có đúng y hình, được giao đúng giờ hay không, thái độ phục vụ như nào,...

Chính vì vậy, mẫu content feedback khách hàng cần tạo được niềm tin đối với người mua, nhất là những người mua lần đầu. Dưới đây là mẫu content feedback các bạn có thể tham khảo:

Mẫu 1:

Một mùa valentine hối hả đi qua, #Mayy lại được chứng kiến nhiều cặp đôi tình bể bình hay những lời tỏ tình bẽn lẽn.

Bạn thân mến, đừng quên ngày Valentine trắng 14/3 là ngày đáp lại tình cảm của đối phương. Mong rằng các cặp đôi cứ mãi dễ thương như vậy và hãy để những bó hoa nhà Mayy thay lời muốn nói 🥰🌹

P/S: Các bạn ưiiiii, cho tiệm xin ảnh FEEDBACK với nhaa 😘

Mẫu content feedback cửa hàng hoa và quà

Mẫu content feedback cửa hàng hoa và quà

Mẫu 2:

💐 FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG VỀ BST NẾN VÀ HOA 08/03 ❤️

🌷 Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần, đừng quên trao gửi tình yêu thương thông qua món quà, lời chúc dành cho những người “quan trọng” trong cuộc đời mình bạn nhé!

🔸 Tiệm nhận đặt đơn và ship hoả tốc đến tận tay người nhận

🔸 Cam kết tất cả các box quà đều được trang trí sắp xếp tỉ mỉ, chỉn chu như hình

🔸 Trong trường hợp khi đến tay khách hàng không hài lòng về box quà tiệm sẽ nhận đổi lại box mới

💕 Dưới đây là những Feedback yêu thương của khách hàng dành cho tiệm.

Mẫu content feedback cửa hàng hoa và quà 2

Mẫu content feedback cửa hàng hoa và quà

Trên đây là bài viết tổng hợp 10 mẫu content feedback khách hàng hiệu quả đáng tin. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm