TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp 5 phần mềm chốt đơn live Facebook miễn phí dễ dùng nhất

21/07/2024

Livestream bán hàng có phải là xu hướng?Làm sao để chốt đơn hàng nhanh chóng, không bỏ sót thông tin khách hàng trên live? Phần mềm chat đa kênh VPage sẽ tổng hợp 5 phần mềm chốt đơn live Facebook miễn phí dễ dùng nhất trong bài viết này để mọi người cùng tham khảo.
 

Tổng hợp 5 phần mềm chốt đơn live Facebook miễn phí dễ dùng nhất

1. Phần mềm chốt đơn live Facebook Vpage

Trong thời đại kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển, xu hướng mua sắm online đa dạng phương thức và nền tảng thì việc tận dụng các công cụ và giải pháp công nghệ cực kỳ quan trọng. Các thương hiệu hay cửa hàng muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh dần phát triển các kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, livestream bán hàng,... Phần mềm đầu tiên mà chúng tôi recomment đến các bạn đó là VPage.

VPage là một trong những phần mềm hỗ trợ chốt đơn live Facebook tự động nổi bật, được nhiều chủ shop tin tưởng. Với phần mềm VPage, cửa hàng sẽ tiết kiệm thời gian, tối ưu quy trình chốt đơn từ các buổi livestream bán hàng trên mạng xã hội Facebook.

Phần mềm chốt đơn live Facebook VPage sẽ tự động ghi nhận và xử lý các bình luận của khách hàng theo cú pháp chốt đơn cụ thể. Bạn host live chỉ cần quy định cú pháp hoặc ghim bình luận chốt đơn, phần mềm sẽ không bỏ sót khách hàng nào, đồng thời thực hiện các thao tác phản hồi và quản lý đơn hàng kịp thời, hiệu quả. Nhờ VPage, các shop chủ có thể tập trung vào việc quản lý phiên live, tương tác và bán hàng trong livestream, giảm chi phí thuê nhân lực chốt đơn thủ công.

Phần mềm chốt đơn live Facebook Vpage
Phần mềm chốt đơn live Facebook Vpage

Phần mềm chốt đơn live Facebook Vpage

Các tính năng nổi bật của VPage:

  • Kịch bản trả lời sẵn người dùng tự động. Phần mềm có các câu trả lời sẵn, giúp tăng tốc độ phản hồi khách hàng trong suốt phiên livestream. Khi đang live, sẽ có nhiều khách hàng hỏi về sản phẩm, cần tư vấn size số, màu sắc hay các biến thể,... Kịch bản trả lời sẵn sẽ rất hữu ích khi có nhiều câu hỏi từ khách hàng cần được trả lời để họ không phải mất thời gian chờ.
  • Tính năng lọc bình luận SPAM: Phần mềm chốt đơn Vpage sẽ tự động phát hiện và loại bỏ các bình luận làm phiền, spam, không liên quan đến chủ đề live, ngành hàng bạn đang bán. Khi lọc các bình luận làm phiền, khách hàng của bạn cũng sẽ tập trung vào phiên live, host chỉ cần trả lời các bình luận phù hợp từ khách hàng.
  • Tính năng gắn nhãn khách hàng cho phép phần mềm tự động gán nhãn cho từng khách hàng dựa trên hành động của họ (như bình luận, chia sẻ hay chốt đơn). Bộ phận chăm sóc khác hàng sẽ dễ dàng quản lý và chăm sóc các đối tượng khách hàng phù hợp.
  • Phần mềm tự động phản hồi bình luận và nhắn tin của khách hàng chu đáo, kịp thời, hỗ trợ tăng tỷ lệ tương tác và chốt đơn. Khách hàng sẽ được trả lời bình luận ngay lập tức, tránh thời gian chờ đợi và chuyển qua phiên livestream khác. Việc trả lời tự động sẽ giúp giữ chân khách hàng xem live.
  • Đối với các đơn hàng chốt thành công trong phiên livestream, thông tin đơn hàng sẽ được lưu trong mục "Đơn hàng" để xử lý. Các bình luận trong phiên livestream cũng sẽ được tự động lưu trong mục "Đơn nháp" của phần mềm.
  • Khách mua có thể theo dõi lịch trình đơn hàng và trạng thái vận chuyển đối với các đơn hàng đã chốt của mình để nắm tình trạng và sắp xếp thời gian nhận hàng phù hợp.
  • Sau mỗi phiên livestream, VPage sẽ xuất báo cáo hiệu quả về lượng người xem, lượt tương tác, số lượng bình luận, chia sẻ, tỷ lệ giữ chân người xem, số lượng đơn hàng, thông tin người xem, hay các báo cáo chi tiết về hiệu quả khác của các phiên livestream. Chủ shop có thể căn cứ vào báo cáo hiệu suất để đánh giá và cải thiện chiến lược bán hàng trong những phiên live tiếp theo.

Ngoài những tính năng trên, VPage còn tích hợp mã QR chuyển khoản tại đơn hàng để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán chuyển khoản giữ cọc, ưu tiên đi đơn hàng nhanh hơn cho các đơn hàng.

Tính năng chốt đơn tự động livestream Facebook

X5 doanh số - giao diện mua hàng thân thiện - Chốt đơn cực nhanh

dùng thử miễn phí

Một số lý do tại sao nên sử dụng phần mềm chốt đơn livestream tự động:

  • Hạn chế bỏ sót khách hàng: Phần mềm chốt đơn livestream tự động VPage ghi nhận và lưu trữ tất cả các bình luận chốt đơn của người dùng đã để lại trong live theo cú pháp nhất định trong hệ thống Vpage. Các shop sẽ không bỏ sót khách hàng tiềm năng hay các đơn hàng.
  • Quản lý đơn hàng livestream dễ dàng trên hệ thống Vpage. Tất cả đơn hàng từ livestream được lưu trữ tập trung, giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý, tìm kiếm khi cần thiết. Hệ thống cũng hỗ trợ chăm sóc khách hàng với các chương trình hậu mãi, ưu đãi tiện lợi cho việc giao hàng và chăm sóc khách hàng mỗi ngày.
  • Phần mềm chốt đơn livestream tự động sẽ thực hiện các thao tác phản hồi khách hàng trên Messenger. Shop không cần thuê đội ngũ nhân viên trực page, trả lời tin nhắn khách hàng mà chỉ cần 1 đến 2 bạn để xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
  • Việc tự động phản hồi khách hàng ngay lập tức sẽ tăng tỷ lệ tương tác, tạo cho khách hàng cảm giác được chăm sóc chu đáo và chốt đơn cho chủ shop. Khách hàng khi mua sắm luôn mong đợi được phản hồi nhanh chóng. Khi họ nhắn tin, chủ động bình luận tức là họ đang có nhu cầu và muốn chốt đơn ngay lập tức. Tính năng tự động phản hồi của VPage sẽ giúp đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đọc ngay: TOP 9 phần mềm chốt đơn livestream tự động, tốt nhất

2. KiotViet

KiotViet là một trong những phần mềm chốt đơn livestream trên điện thoại mà VPage muốn giới thiệu cho các bạn. Phần mềm sở hữu quy trình vận hành đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài tính năng chốt đơn livestream, KiotViet còn hỗ trợ chủ shop các tính năng khác như nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, lưu trữ dữ liệu khách hàng,...

Phần mềm chốt đơn live Facebook KiotViet

Phần mềm chốt đơn live Facebook KiotViet

Các tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tìm kiếm sản phẩm: Người dùng chỉ cần dùng camera điện thoại để quét mã vạch, phần mềm KiotViet sẽ hiển thị thông tin sản phẩm chi tiết về giá bán, trọng lượng, kích thước, biến thể, số lượng tồn kho,...
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và thao tác với các tính năng cơ bản trong chốt đơn live.
  • KiotViet cho phép kết nối trực tiếp với máy in, tự động in hóa đơn ngay sau khi hoàn tất giao dịch và đưa cho khách hàng.
  • Phần mềm KiotViet vẫn hoạt động bình thường kể cả khi không có kết nối internet. Khi kết nối mạng, phần mềm sẽ sao lưu dữ liệu, đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh.
  • Ứng dụng giúp lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng. Chủ shop có thể phân loại khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng thuận lợi, tìm kiếm thông tin đơn hàng, khách hàng nhanh chóng.

3. Sapo

Sapo là ứng dụng quản lý hoạt động bán hàng đầy đủ các tính năng cần thiết để quản lý kinh doanh trên điện thoại thông minh. Sapo quản lý số lượng đơn hàng, thông tin khách hàng, ca làm nhân viên, số lượng tồn kho, biến thể hàng hóa,... giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự. Đặc biệt là tính năng chốt đơn tự động trên phiên livestream Facebook sẽ khiến việc quản lý trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Phần mềm chốt đơn live Facebook dễ dùng Sapo

Phần mềm chốt đơn live Facebook dễ dùng Sapo

Các tính năng nổi bật của ứng dụng chốt đơn live Facebook:

  • Tích hợp với đơn vị vận chuyển và tự động chuyển đơn hàng sang các đơn vị như Giao Hàng Nhanh, J&T Express Viettel Post,... giúp tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng.
  • Ứng dụng cũng cung cấp công cụ so sánh chi phí vận chuyển giữ các đối tác khác nhau để lựa chọn phương án vận chuyển tối ưu cho khách hàng.
  • Sapo cho phép bạn sử dụng camera trên điện thoại để quét mã vạch nhằm tìm kiếm và thêm sản phẩm vào đơn hàng tiện lợi.
  • Sapo kết nối với Fanpage của shop để phần mềm tự động tạo đơn hàng trực tiếp từ hội thoại, quản lý bình luận đồng bộ và tin nhắn khách hàng.
  • Tương tự các phần mềm trên, Sapo cũng có báo cáo rõ ràng, chi tiết về phiên livestream để chủ shop nắm bắt và phân tích các số liệu kinh doanh.

4. ChotDon

ChotDon là một phần mềm chốt đơn livestream giúp quản lý livestream bán hàng trên cả nền tảng website và ứng dụng di động. ChotDon hỗ trợ tối đa cho công việc livestream bán hàng của các cá nhân và doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook.

Phần mềm chốt đơn live Facebook ChotDon

Phần mềm chốt đơn live Facebook ChotDon

Một số tính năng cơ bản:

  • Với ChotDon, bạn có thể chốt đơn hàng trực tiếp trong quá trình livestream bán hàng, giúp giảm thời gian chốt đơn thủ công, tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Gom tất cả bình luận của khách hàng và trả lời tự động, giúp bạn dễ dàng quản lý và tương tác với khách.
  • ChotDon cung cấp các công cụ thống kê và báo cáo chi tiết về phiên livestream, tương tác người dùng, tỉ lệ xem giúp bạn dễ dàng theo dõi và đưa ra các quyết định cải tiến phù hợp.
  • Bạn có thể nhắn tin trực tiếp với khách hàng ngay trên ứng dụng, giúp tăng khả năng tương tác và chăm sóc khách hàng.
  • ChotDon đã liên kết với các dịch vụ giao hàng, giúp chủ shop dễ dàng chuyển đơn hàng sang đơn vị giao hàng xử lý.
  • Bạn có thể quản lý và chốt đơn trên nhiều fanpage Facebook cùng một lúc, liên kết ChotDon với máy in để tự động in đơn hàng ngay khi chốt đơn thành công.

5. Trustsales

Trustsales cho phép người dùng quản lý và xử lý tất cả các tương tác từ khách hàng trên một giao diện duy nhất. Phần mềm chốt đơn live Facebook giúp tăng hiệu quả công việc bằng cách:

Tập trung tất cả các tương tác khách hàng, bao gồm bình luận, tin nhắn riêng và đơn hàng, số lượng sản phẩm trên một màn hình tổng quan. Chúng ta sẽ có sự đánh giá sơ bộ, theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng kịp thời, tránh bỏ sót do các tương tác chồng chéo.

Chốt đơn live Facebook Trustsales

Chốt đơn live Facebook Trustsales

Cho phép người dùng chat với khách hàng từ các kênh khác như Fanpage, đồng bộ tin nhắn, tăng tính chuyên nghiệp trong quá trình trao đổi.

Bảo vệ thông tin đơn hàn, thông tin khách hàng khỏi đối thủ cạnh tranh bằng tính năng tự động ẩn các thông tin nhạy cảm từ khách hàng trong phiên livestream.

Phần mềm chat đa kênh VPage đã Tổng hợp 5 phần mềm chốt đơn live Facebook miễn phí dễ dùng nhất. Các cá nhân kinh doanh, tổ chức, cơ sở sản xuất cần xem xét nhu cầu, quy mô và so sánh phù hợp để chọn phần mềm hiệu quả nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Tham khảo: Top 6 phần mềm chốt đơn hàng online tiện lợi cho chủ kinh doanh

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm